Mô hình nhà phố thương mại (shophouse) xuất hiện ngày càng phổ biến

Những năm gần đây, mô hình nhà phố thương mại (shophouse) xuất hiện ngày càng phổ biến trên thị trường bất động sản Việt Nam. Với ưu điểm có thể kết hợp để ở và kinh doanh, nhà phố thương mại trở thành xu hướng mới, nhận được sự quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng.

shophouse-xu-huong-song-moi-dau-tu-sinh-loi-cao Mua một, tận hưởng hai

Cùng với sự phát triển bùng nổ của nền kinh tế, việc mở rộng giao thương với các nền văn hóa khác nhau đã kéo theo sự thay đổi về xu hướng, phong cách an cư của người Việt. Bên cạnh các loại hình nhà ở truyền thống, mô hình nhà phố thương mại – shophouse đã và đang được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi giá bán hợp lý, đáp ứng được cùng lúc cả nhu cầu để ở và đầu tư kinh doanh.

So với nhà phố truyền thống, mô hình nhà ở shophouse khắc phục được nhiều điểm hạn chế như: Hạ tầng được quy hoạch tổng thể, hiện đại; thiết kế không gian linh hoạt; tạo giá trị lợi nhuận cao cho chủ sở hữu. Hầu hết nhà phố thương mại shophouse được thiết kế thông minh theo hướng đa chức năng, có diện tích lớn, không gian bố trí linh hoạt. Diện tích kinh doanh và diện tích nhà ở được tách biệt, vì vậy rất thuận tiện cho việc kinh doanh hoặc cho thuê văn phòng.

 Trên thế giới, shophouse đã có lịch sử phát triển lâu dài, đem lại nhiều giá trị lợi ích và được nhiều người lựa chọn. Tại một số nước châu Á, các dãy phố nổi tiếng được xây dựng và phát triển theo mô hình shophouse có thể kể đến như khu mua sắm Geylang (Singapore); khu shophouse Penang, Malacca (Malaysia), phố Cổ Hà Nội…

Thực tế cho thấy, hầu hết các căn shophouse đều có vị trí nổi bật, có từ một đến hai mặt tiền. Đặc biệt, khi sở hữu căn shophouse tại các quần thể khu đô thị với dịch vụ phát triển sẽ kéo theo giá trị thương mại của shophouse ngày càng tăng so với các căn hộ chung cư. Đây cũng là yếu tố đảm bảo cho việc kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng với khả năng sinh lời.

Cơ hội đầu tư hấp dẫn

Bắt kịp xu hướng phát triển, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Tổng hợp Hà Nội (Geleximco) đã dành rất nhiều tâm huyết để xây dựng gần 100 căn nhà phố thương mại tại dự án Maison Du Parc.

Tọa lạc tại số 232 Phạm Văn Đồng, Maison Du Parc nằm trong khu đô thị Thành phố Giao lưu, được xây dựng trên diện tích lên đến gần 95ha. Đây là khu vực có hạ tầng phát triển đồng bộ, được thừa hưởng các tiện ích có sẵn như: trường học công lập, khu mua sắm, công viên… Bên cạnh đó, dự án còn tọa lạc gần nhiều tuyến đường huyết mạch của thành phố như Hoàng Quốc Việt, Phạm Văn Đồng…, Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm ở khu vực nội và ngoại thành.

Tận dụng lợi thế về vị trí địa lý, shophouse Maison Du Parc được xây dựng với 5 tầng trong đó có 4 tầng nổi và 1 tầng hầm. Được quy hoạch bài bản, tiện nghi và hiện đại, shophouse Maison Du Parc có thiết kế thông minh, linh hoạt, sang trọng theo phong cách kiến trúc Pháp. Các nhà phố thương mại được thiết kế với diện tích từ 98 – 120m2, có mặt tiền rộng 7,5 – 8m với hai mặt thông thoáng. Mặt tiền của dãy nhà là đường đôi rộng 40m, nhìn sang khu chung cư còn mặt sau là bãi đỗ xe yên tĩnh, hiện đại.

Nằm trong khu đô thị Thành phố Giao lưu, nhà phố thương mại Maison Du Parc được thiết kế mở, tạo không gian kết nối, giúp các cư dân bên ngoài dễ dàng sử dụng những dịch vụ mà shophouse Maison Du Parc mang lại như: hệ thống nhà hàng, đồi cỏ nhân tạo, quảng trường trung tâm, khu vui chơi giải trí, sân tập golf, vườn Mandala, sân khấu mở… cùng hàng loạt các tiện ích đẳng cấp. Không chỉ là nơi an cư lý tưởng shophouse Maison Du Parc còn đáp ứng được nhu cầu kinh doanh với khả năng sinh lời cao, đảm bảo cho cuộc sống tiện nghi, đầy đủ.

    Đăng ký nhận thông tin dự án
    Họ tên:
    Số điện thoại :
    Mail :
    Dự án :
    Lời nhắn

© Copyright 2014 stda.net.vn